Spurt og svarað um ISNIC og þjónustuvefinn þeirra

Spurt og svarað um ISNIC og þjónustuvefinn þeirra

Leiðbeiningarnar hér að neðan geta breyst án fyrirvara. Ef þessar upplýsingar verða úreltar þá er best að fara beint í hjálparsíðu ISNIC: https://www.isnic.is/is/faq

Ég man ekki notandanafnið mitt

Til að finna notandanafnið sem hefur réttindi á léninu er best að fletta því upp hjá ISNIC: https://isnic.is/is/whois/search
Sá notandi sem er listaður sem Rétthafi hefur öll réttindi en Tengiliður rétthafa og Tæknilegur tengiliður geta gert ákveðnar breytingar á léninu. Mjög algengt er að sami notandinn sé með nokkur eða öll hlutverk þarna.
ISNIC er með ítarlegar upplýsingar um réttindi sérhvers tengiliðs: https://isnic.is/is/faq#q7-1
Ef smellt er á notandanafnið þarna er stundum hægt að sjá skráð tölvupóstfang notandareikningsins.

Ég man ekki lykilorðið

Smelltu á Týnt lykilorð, eða fylgdu þessari slóð: https://isnic.is/is/contact/forgot_pass
Þú færð leiðbeiningar frá ISNIC í skráð tölvupóstfang. Ef þú veist ekki hvaða tölvupóstfang er skráð eða ef póstfangið er ekki lengur í gildi þarf að hafa samband við ISNIC. Best er að fylla út viðeigandi form og senda til þeirra: https://isnic.is/is/whois/forms
Þú getur athugað hvort netfangið fyrir notandann sé opinbert með því að leita að léninu (leit efst á síðunni) og smella á viðeigandi tengilið. Ef um einstaklingsskráningu er að ræða eru þessar upplýsingar almennt ekki opinberar.

Hvað er ISNIC og hvert er þeirra hlutverk varðandi lénið mitt?

ISNIC - Internet á Íslandi hf. hefur yfirumsjón með lénum sem hafa endinguna „.is“.
Þeirra hlutverk er aðeins að sjá til þess að upplýsa Internetið um hvar þitt lén er vistað.
Þegar þú hýsir lénið þitt hjá okkur þarf ISNIC að vísa á okkar netþjón, sem síðan annað hvort hýsir vefsíðuna þína og tölvupóstþjónustu, eða veit hvar það er að finna á Internetinu.
ISNIC hýsir því engar vefsíður eða tölvupóst og þeirra hlutverk er því aðeins að vísa á hýsingarðaila.
Til þess að við getum uppfært þessar upplýsingar og látið ISNIC vísa á okkur þarf að gera okkur að tæknilegum tengilið.

    • Related Articles

    • Uppfæra nafnaþjóna hjá ISNIC vegna „.is“ léna

      Tæknilegur tengiliður Við mælum frekar með því að þú gerir okkur að tæknilegum tengilið en þá getum við uppfært þessar stillingar með réttum hætti á réttum tíma. Þessar leiðbeiningar eru því aðeins fyrir þau mjög sjaldgæfu tilfelli þar sem ekki ...
    • Breyta tengiliðum hjá ISNIC vegna „.is“ léna

      Innskráning hjá ISNIC Farðu á innskráningarsíðuna hjá ISNIC: https://isnic.is/is/site/login Skráðu þig inn með notandaauðkenninu þínu, en það getur t.d. litið svona út: ABC123 Athugaðu að leiðbeiningar frá ISNIC má finna á vefnum þeirra: ...
    • Hverning stofna Google Analytics aðgang og bæta okkur í tengiliði.

      Hverning stofna Google Analytics aðgang og bæta okkur í tengiliði. Stofna Google Analytic aðgang. 1. Fara á https://analytics.google.com/analytics/web og skrá inn með Gmail aðgang fyrirtæksins. Ekki persónlegt Gmail netfangið heldur ...
    • Ég er í nýrri/annari tölvu en venjulega og sé ekki lengur gögnin mín.

      Eftirfarandi leiðbeiningar hjálpa þér við að spegla þessar möppur sjálf(ur). Sértu í vafa um hvernig þetta sé gert, eða treystir þér ekki til þess EKKI halda áfram. Heyrðu í okkur og við aðstoðum þig! Ef þú ert á vél sem hefur verið standsett af ...
    • Hvernig skrái ég mig inn í tölvupóstinn?

      Með því að fara inn á http://postur."þitt lén".is færð þú upp tölvupóstinn þinn í vefviðmóti. Til dæmis: http://postur.techsupport.is.        Þá birtist þér þessi gluggi, þar sem þú setur tölvupóstfangið þitt og lykilorð inn. Innskráningar gluggi ...